Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

NHỮNG PHẨM CHẤT TỐT

GIỚI THIỆU VỀ CUỐN SÁCH HAY TRONG TỦ SÁCH LỚP HỌC

Kính thưa các thầy cô giáo và các bạn học sinh thân mến! Em xin tự giới thiệu, em tên là Đỗ Thế Vinh học sinh lớp 3A Trường Tiểu học Yên Thọ. Trong buổi giới thiệu sách hôm nay em xin giới thiệu đến quý thầy cô và các bạn cuốn sách Những phẩm chất tốt.
Cuốn sách Những phẩm chất tốt của Nhà xuất bản Thanh niên dày 96 trang, in trên khổ giấy 19x20,5 cm. Cuốn sách được in màu trên giấy mềm chữ to dễ đọc, hình ảnh đẹp hấp dẫn người đọc. Các câu chuyện nhỏ trong cuốn Những phẩm chất tốt chính là những bài học bổ ích dạy cho các bạn học sinh biết lễ phép, biết vâng lời ông bà cha mẹ, thầy cô, biết sống chân thành, thật thà và hiếu thảo với cha mẹ, biết chia sẻ, giúp đỡ mọi người,…như câu chuyện Cừu con thật thà; Công ơn cha mẹ; Chim bồ câu thích giúp đỡ mọi người,… Cuốn sách cho chúng em biết được rằng những bạn nhỏ ngoan ngoãn, hiểu biết, biết kính trên nhường dưới luôn được mọi người yêu quý và những ai càng có nhiều phẩm chất đạo đức tốt đẹp sẽ càng được mọi người quý mến, cuộc sống sẽ luôn tràn ngập niềm vui. Cuốn sách hiện đang có trong tủ sách của lớp 3A chúng em, xin kính mời các thầy cô giáo và các bạn đến đọc để biết được những câu chuyện vừa thú vị lại mang tính giáo dục cao có trong cuốn sách.
Bài giới thiệu sách của em đến đây là kết thúc, em xin chân thành cảm ơn quý thầy cô và các bạn học sinh đã chú ý lắng nghe. Em xin hết ạ.

Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác: