Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

Lớp 1B: Giới thiệu cuốn sách: Thực hành kĩ năng sống lớp 1 ” – Nhóm tác giải : Lưu Thu Thủy,Trần Thị Thái Hà, Đào Vân Vi.

Các bạn học sinh thân mến ! Sách là người bạn tốt của chúng ta, sách cho ta nguồn tri thức của nhân loại, sách cho ta những hiểu biêt về cuộc sống. Bên cạnh những cuốn sách giáo khoa cung cấp những tri thức không thể thiếu, chúng ta phải lựa chọn thêm những cuốn sách có nội dung giáo dục kĩ năng sống phù hợp với lứa tuổi. Bởi sách Thực hành kĩ năng sống là một tài liệu rất cần thiết và hữu ích giúp cho chúng ta được thực hành trải nghiệm trong cuộc sống hằng ngày ở trường , ở gia đình và ngoài xã hội.


   Để giúp các bạn  học sinh  lớp 1 dễ dàng tìm và lựa chọn được những cuốn sách cần thiết cho bản thân. Em xin  hân hạnh giới thiệu cuốn sách: Thực hành kĩ năng sống lớp 1.

                                        

    Cuốn sách này được các bạn lớp 1B sưu tầm và trưng bày trong tủ sách của lớp. Bài tập thực hành kĩ năng sống lớp 1 của nhóm tác giả : Lưu Thu Thủy ; Trần Thị Thái Hà ; Đào Vân Vi,– Nhà xuất bản: Đại học Sư  phạm. Cuốn sách dày 32 trang, khổ 17 x 24 cm. Đây là cuốn sách rất bổ ích và thiết thực phù hợp với các bạn học sinh lớp 1. Cuốn sách gồm có 7 chủ đề, mỗi một chủ đề là một kĩ năng, trong mỗi chủ đề có các nội dung bài tập thực hành hướng dẫn các kĩ năng cần thiết như : kĩ năng tự phục vụ, kĩ năng giao tiếp, xử lý các tình huống …Hy vọng rằng cuốn sách sẽ góp phần giúp các bạn học sinh lớp 1 rèn luyện  các kĩ năng sống cơ bản nhất. Nếu các bạn muốn  "thực hành và trải nghiệm " những kĩ năng đó hãy lên ngay tủ sách  lớp 1B trường Tiểu học Yên Thọ để đăng kí mượn nhé! Xin được hân hạnh được đón tiếp các bạn! 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu