Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

giới thiệu cuốn sách: Hồ Chí Minh với giáo dục nHÀ trường lớp 4A

Chủ tịch Hồ Chí Minh với giáo dục nhà trường" do nhà xuất bản từ điển bách khoa xuất bản năm 2012.

GIỚI THIỆU 1 CUỐN SÁCH

Lời đầu tiên em xin kính chúc quý thầy cô mạnh khỏe, chúc các bạn học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi. Để tưởng nhớ đến ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh ,19/5. thay mặt cho các bạn học sinh lớp 3B em xin được giới thiệu cuốn sách : " Chủ tịch Hồ Chí Minh với giáo dục nhà trường" do nhà xuất bản từ điển bách khoa xuất bản năm 2012. Cuốn sách được in trên khổ giấy 14,5 x 20cm và  được chia làm 2 phần :

Phần 1: là tuyển tập những bức thư Bác gửi cho các em học sinh trong nước, học sinh đang du học ở nước ngoài và 1 số thiệp chúc mừng năm học mới với những lời chúc giản dị và niềm tin của Bác đối với sự nghiệp giáo dục của nước nhà

Phần 2: là những nghiên cứu của Bác về việc làm thế nào để sự nghiệp giáo dục nước nhà ngày một đi lên, vươn tới 1 tầm cao mới.

Qua cuốn sách : " Chủ tịch Hồ Chí Minh với giáo dục nhà trường" cho chúng em thấy được sự quan tâm đặc biệt của Bác đối với sự nghiệp giáo dục của nước nhà. Chúng em luôn thầm cảm ơn đến các tác giả, đến thầy cô đã tổ chức cuộc thi này để chúng em có dịp gửi lời tri ân đến các tác giả và bác Hồ kính yêu.

Cuốn sách hiện đang có trong thư viện xanh của lớp em, emxin kính mời các thầy cô giáo và các bạn đến thư viện xanh của lớp em để tìm đọc cuốn sách hay và đầy ý nghĩa này

Cuối cùng em xin kính chúc thầy cô và các bạn có một ngày làm việc thật bổ ích. Em xin chân thành cảm ơn !


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác: