TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN THỌ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2019 – 2020

Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD &ĐT thị xã Đông Triều về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2019 - 2020. Sáng ngày 11/10/2019 trường Tiểu học Yên Thọ long trọng tổ chức hội nghị cán bộ viên chức, người lao động năm học 2019 – 2020.


     Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Phương Thanh - chuyên viên Phòng GD&ĐT Thị xã Đông Triều, đồng chí Hoàng Huy Trương - Phó chủ tịch UBND xã Yên Thọ, bà Nguyễn Thị Hồng Vân – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Yên Thọ.

     Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 và phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua của nhà trường trong năm học 2019-2020.

     Hội nghị đã nghe các báo cáo của Ban thanh tra nhân dân; Báo cáo Công đoàn; các tham luận của các tổ chuyên môn. Đồng thời biểu quyết các chỉ tiêu  Hội nghị đã đề ra trong năm học 2019 - 2020.

 

 

Cán bộ, viên chức, người lao động biểu quyết nhất trí các chỉ tiêu, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2019- 2020

 

     Phát biểu tại hội nghị, đồng chí  Nguyễn Thị Phương Thanh Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều đã biểu dương những thành tích thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời đề nghị nhà trường cần quan tâm chỉ đạo công tác chuyên môn, tăng cường kĩ năng giáo dục đạo đức và quan tâm đến đời sống tinh thần của học sinh, đặc biệt là giáo viên cần tiếp tục ứng dụng các phương pháp, kĩ thuật mới trong công tác dạy và học, bồi dưỡng thường xuyên của cá nhân.

 

 

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Thanh - chuyên viên phòng GD &ĐT Thị xã Đông Triều tặng hoa chúc mừng Hội nghị

 

 

Lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng Hội nghị

 

 

 

Tiết mục văn nghệ của các đồng chí giáo viên nhà trường

 

     Với tâm huyết, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo sáng tạo của Ban giám hiệu, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên, hi vọng trường Tiểu học yên thọ sẽ có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

                                                                                                                                              CTV: Nguyễn Bình

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất