TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN THỌ TỔ CHÚC GA LA TẾT "XUÂN YÊU THƯƠNG" NĂM 2019

Ngày 29/01/2019, trường tiểu học Yên Thọ tưng bừng tổ chức Ga la tết "Xuân yêu thương" năm 2019. Đây là ngày hội được tổ chức thường niên với nhiều hoạt động ý nghĩa được các em học sinh, giáo viên mong đợi.


         Mở đầu là diễn văn khai mạc của cô giáo Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, trong bài diễn văn cô giáo Vũ Thị Phương Thảo đã chia sẻ Tết Nguyên đán là biểu hiện sự giao cảm giữa trời đất và con người với thần linh, Tết Nguyên đán là ngày đoàn viên của mọi gia đình và khẳng định việc gìn giữ và phát huy những phong tục truyền thống tốt đẹp là một điều cần đến thế hệ hôm nay và mai sau.

 

Cô giáo Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

 khai mạc chương trình Ga la têt "Xuân yên thương"

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ chào xuân của các cô giáo và các con học sinh

 

          Không khí tết như tràn về với các tiết mục văn nghệ đặc sắc mang hơi thở của mùa xuân, ngày tết Nguyên Đán đang đến gần hơn với phần thi gói bánh trưng giữa các lớp. Đặc biệt hơn nữa sản phẩm của các lớp cùng 30 xuất quà của phụ huynh cùng nhà trường  được dành tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn góp phần nhỏ đem lại tết yêu thương, ấm áp tình người thể hiện tinh thần tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách" của tập thể nhà trường và toàn xã hội.

 

 

 

Phần thi gói bánh trưng giữa các lớp

 

 

Cô giáo Vũ Thị Phương Thảo và phụ huynh trao quà

cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn

 

Cô giáo Vũ Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc tết

đến các thầy cô giáo,các bậc phụ huynh và các con học sinh 

 

         Chương trình Ga la têt "Xuân yêu thương" khép lại với nhiều niềm vui, sự hứng khởi, hân hoan của các em học sinh, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh. Thay mặt nhà trường cô giáo Vũ Thị Phương Thảo gửi lời chúc tất cả mọi người một năm mới 2019 an lành và hạnh phúc.

                                                                    CTV: Hải Linh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất