Trường Tiểu học Yên Thọ kết hợp với trung tâm giáo dục kĩ năng sống maxviet tổ chức hoạt động ngoại khóa kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 với chủ đề “Phụ nữ là để yêu thương”

Nhân dịp kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2019), chiều ngày 15/9/2019, trường Tiểu học Yên Thọ kết hợp với trung tâm giáo dục kĩ năng sống Maxviet tổ chức chương trình ngọại khóa với chủ đề "Phụ nữ là để yêu thương".


     Dự buổi ngoại khóa có cô giáo Vũ Thị Phương Thảo – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, bà Bùi Thị Tuyến – giám đốc trung tâm Maxviet, các bậc phụ huynh, cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các em học sinh trong toàn trường.

 

 

Màn khởi động sôi nổi của các em học sinh trường Tiểu học Yên Thọ

 

     Tại buổi ngoại khóa, có sự thể hiện các tiết mục văn nghệ vui nhộn của các em học sinh nhà trường. Các em đã được tham gia các trò chơi trải nghiệm thú vị xoay quanh chủ đề phụ nữ Việt Nam giúp các em học sinh hiểu hơn vẻ đẹp thầm lặng mà cao quý của người phụ nữ trong cuộc sống đời thường. Từ đó bồi đắp thêm cho các em tình yêu và sự trân quý với những người phụ nữ.

 

 

Các em học sinh cùng mẹ tham gia trò chơi Mẹ con hiểu nhau từ ban tổ chức

 

 

 

Các em học sinh sôi nổi tham gia các trò chơi

 

 

Những tấm thiệp mang những lời chúc ý nghĩa của các em học sinh

 

 

 

Tập thể cán bộ giáo viên, chụp ảnh kỉ niệm với thầy cô giáo Maxviet

     Thông qua chương trình, các bạn học sinh trường Tiểu học Yên Thọ muốn gửi lời chúc mừng và bày tỏ tình cảm yêu thương, kính trọng, lòng biết ơn chân thành đến mẹ và các cô giáo của mình nhân ngày 20.10

                                                                                  CTV: Nguyễn Bình


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất