TH YÊN THỌ TỔ CHỨC CUỘC THI IOE QUA MẠNG INTERNET CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2012 - 2013


              Thực hiện công văn số 748/PGD&ĐT ngày 20/11/2012 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Đông Triều về việc triển khai cuộc thi olympic tiếng Anh qua mạng Internet dành cho học sinh phổ thông năm học 2012-2013.   

Không khí cuộc thi

Căn cứ vào thể lệ  và kế hoạch của Ban tổ chức cuộc thi IOE cấp trường năm học 2012-2013. Ngày 15/12/2012 trường TH Yên Thọ tổ chức cuộc thi IOE cấp trường cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 5.

Tham gia cuộc thi có 26 thí sinh vượt qua vòng tự luyện thứ 15 các em đủ điều kiện để dự thi vòng thi cấp trường. Các thí sinh say mê làm bài chỉ trong vòng 30’ đã hoàn thành bài thi của mình. Qua cuộc thi nhà trường sẽ lựa chọn những em học sinh xuất sắc của các khối lớp để tuyên dương khen thưởng và nhân rộng phong trào tham dự giải tiếng Anh qua mạng và để các em tiếp tục ôn luyện tham gia cuộc thi IOE cấp huyện sắp tới. Góp phần nâng cao đề án học ngoại ngữ trong trường.

Học sinh say sưa làm bài thi

Đây là cuộc thi bổ ích, lý thú không những giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng nghe phát âm, viết chuẩn môn tiếng Anh mà còn giúp các em có khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo hơn, biết khai thác mạng Internet để tìm kiếm thông tin phục vụ cho những môn học khác.

CTV: KIM DUNG



Mới nhất