TH Yên Thọ tặng quà tết cho học sinh nghèo trong dịp tết Quý Tỵ 2013


     Sáng ngày 04/02/2013. Trường Tiểu học Yên Thọ phối hợp cùng với Hội cựu giáo chức xã Yên Thọ tổ chức phát quà Tết cho học sinh nghèo trong nhà trường.

 

     

 

   Tại buổi phát quà, ông Nguyễn Tiến Đạt - Hội trưởng Hội cựu giáo chức xã Yên Thọ nhấn mạnh việc hỗ trợ quà Tết cho các em học sinh nghèo là hoạt động thiết thực để chăm lo cho các em có một cái Tết đầy đủ hơn bên cạnh gia đình. Món quà tuy nhỏ nhưng mang đầy ý nghĩa, góp phần tiếp sức cho các em có thêm tinh thần để phục vụ học tập trong học kỳ tới.

 

           

   

       26 em học sinh được nhận những món quà Tết Quý Tỵ 2013, trong đó 3 phần quà Tết của Hội cựu giáo chức (tổng trị giá 450 nghìn đồng), 23 phần quà tết của nhà trường (tổng trị giá 2.300.000  đồng). Đây là những em học sinh có học lực tốt và hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đa số các em có cha mẹ đi làm thuê làm mướn kiếm sống qua ngày; có trường hợp mồ côi cả cha lẫn mẹ hoặc cha mẹ bị bệnh nặng.

 

 

 

       Đại diện các học sinh nghèo nhận quà, em Nguyễn Thị Mai học sinh lớp 5B xúc động nói: “Chúng em là những học sinh nghèo, đối với chúng em có được một chiếc áo mới ngày Tết vẫn còn là niềm mơ ước lớn lao. Hôm nay nhận được những phần quà, chúng em mừng lắm vì Tết này sẽ đầy đủ hơn”.

 

                                                                     CTV: Kim Dung



Các thông tin khác:
Mới nhất