TH Yên Thọ long trọng tổ chức Đại hội Công Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2012-2014


Sáng ngày 12/09/2012 công đoàn trường Tiểu học Yên Thọ đã long trọng tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2012-2014.

Đại hội được nghe đồng chí Nguyễn Thị Thạch - Chủ tịch công đoàn báo cáo kết quả hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2010 - 2012 và phương hướng, nhiệm vụ hoạt động công đoàn nhiệm kỳ mới 2012 - 2014; Trong báo cáo, đồng chí đã nêu bật những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nêu lên những hạn chế, tồn tại của công đoàn và đề ra những giải pháp khăc phục.

Cũng tại Đại hội, các đồng chí đại diện các tổ chuyên môn trong nhà trường cũng chia sẻ các ý kiến, kinh nghiệm của mình qua các bài tham luận. Các bài tham luận thể hiện được trí tuệ tinh thần tập thể và sự tâm huyết, mang tính xây dựng cao góp phần đưa ra những giải pháp hữu ích giúp cho sự phát triển của Công đoàn nhà trường.

Đại hội được nghe đồng chí Đỗ Văn Lệ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Đại hội và ghi nhận, biểu dương những thành tích mà công đoàn trường đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.

Với tinh thần trách nhiệm cao đại hội đã bầu BCH Công đoàn nhiệm kì 2012 - 2014 gồm 3 đồng chí: Trần Thị Hoàn, Phạm Xuân Thắng và Lê Thị Minh Hồng đây là những đồng chí có năng lực, có nhiệt tình tâm huyết với sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn. 

Đại hội Công đoàn cở sở nhiệm kỳ 2012- 2014 đã kết thúc tốt đẹp, mở đầu cho một nhiệm kì mới với nhiều hứa hẹn thành công mới.

Một số hình ảnh đại hội nhiệm kỳ 2012-2014

Văn nghệ chào mừng của đoàn viên Công đoàn

Văn nghệ chào mừng của học sinh

Hình ảnh chào cờ

Đại hội biểu quyết

Toàn cảnh Đại hội

Bỏ phiếu bầu cử

BCH Công đoàn khóa mới

CTV:  Kim Dung



Mới nhất