Hội diễn văn nghệ, quyên góp tập thể với chủ đề "Thay lời tri ân"


 

              Với các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Ngày 19/11/2012, trường Tiểu học Yên Thọ đã tổ chức hội diễn Văn nghệ, quyên góp tập thể với chủ đề “Thay lời tri ân" cho các em học sinh trong toàn trường.

Phần đầu của hội diễn là cuộc so tài của các diễn viên nhí với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được đầu tư công phu về trang phục, đạo cụ.

 Từ giai điệu rộn ràng của bài Thầy là ánh dương”, “Ở trường cô dạy em thế”, “Mái trường nơi học bao điều hay đến những giai điệu ngọt ngào, tình cảm của ca khúc “Bụi phấn”, hay các điệu múa mềm mại “Chắp cánh ước mơ”, … đều làm cho khán giả thích thú với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Đến phần hai, từng lớp, từng lớp các em học sinh lại được hòa mình trong các màn múa hát tập thể được tập luyện kĩ càng. Mỗi lớp, mỗi vẻ đã tạo nên không khí  rộn ràng của hội thi.  Những lời ca, điệu nhạc lan tỏa khắp không gian rộng lớn.

Hòa chung không khí vui tươi của hội diễn là những tình cảm tri ân của CBGV, học sinh nhà trường qua hoạt động quyên góp ủng hộ GV nhà trường và các thầy cô giáo ở huyện đảo trường xa mắc bệnh hiểm nghèo với số tiền là 5.800.000 đồng.

CTV: Kim Dung



Mới nhất