Công đoàn Trường Tiểu học Yên Thọ phối kết hợp với nhà trường tổ chức hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hòa chung với khí thế thi đua, sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước. Ban chấp hành công đoàn trường Tiểu học Yên Thọ long trọng tổ chức kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 và 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020) .Tham gia buổi lễ có đông đủ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.


     Tại  buổi họp mặt, tập thể CBGV-NV nhà trường tham gia liên hoan trong tinh thần vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày 20/10. Đây thực sự là một ngày để tôn vinh người phụ nữ, là món quà tinh thần ý nghĩa giữa những bộn bề công việc hằng ngày, để thấy cuộc sống này thêm ý nghĩa hơn.

 

 

Đồng chí Vũ Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi liên hoan

 

 

 

Tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm

 

     Cùng trong không khí vui tươi chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhà trường đã tổ chức HĐNGLL với chủ đề "Người phụ nữ tôi yêu".  Tại đây, có sự thể hiện các tiết mục văn nghệ vui nhộn của các em học sinh nhà trường. Các em đã được tham gia trả lời các câu hỏi với chủ đề phụ nữ Việt Nam giúp các em học sinh hiểu hơn vẻ đẹp thầm lặng mà cao quý của người phụ nữ trong cuộc sống đời thường. Từ đó bồi đắp thêm cho các em tình yêu và sự trân quý với những người phụ nữ.

 

 

Tiết mục văn nghệ đặc sắc từ các em học sinh

 

     Thông qua chương trình, các bạn học sinh trường Tiểu học Yên Thọ muốn gửi lời chúc mừng và bày tỏ tình cảm yêu thương, kính trọng, lòng biết ơn chân thành đến mẹ và các cô giáo của mình nhân ngày 20.10

 

 

Đồng chí Vũ Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi ngoại khóa

 

     Buổi lễ diễn ra trong không khí vui vẻ, phấn khởi và đoàn kết, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người.

                                                                     CTV: Nguyễn Bình


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất