Các trường Tiểu học cụm V tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12.

Thực hiện kế hoạch năm học 2019 - 2020, được sự đồng ý và cho phép của Phòng GD & ĐT Thị xã Đông Triều, hôm nay ngày 21/12 tại trường Tiểu học Yên Thọ, các trường tiểu học cụm V tổ chức chuyên đề cấp cụm với chủ điểm "Chúng em tiếp bước cha anh"


     Về dự chuyên đề cấp cụm  có đồng chí Nguyễn Thị Phương Thanh – chuyên viên Phòng GD&ĐT Thị xã Đông Triều, các đồng chí CBQL,  các thầy cô giáo đến từ các trường Tiểu học khu vực V.

     HĐGDNGLL được thực hiện với 2 nội dung: nội dung HĐGDNG được tổ chức ở trong lớp học và HĐGDNGLL được tổ chức với quy mô toàn trường đã tạo ra một ngày hội rực rỡ cờ hoa, tưng bừng và náo nhiệt.

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh chào mừng ngày Quân đội nhân dân Việt Nam

 

     Trong nội dung HĐGDNGLL được tổ chức ở trong lớp do cô giáo Nguyễn Thị Phương - Giáo viên trường Tiểu học Yên Thọ thực hiện đã mang đến cho người dự thật nhiều cảm xúc, với những ca khúc hào hùng, những thước phim tư liệu lịch sử, những món quà đầy ý nghĩa gửi đến các chú bộ đội nhân ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam.

 

 

Tiết học HĐGDNG do cô giáo Nguyễn Thị Phương thực hiện

 

     Ở nội dung HĐGDNGLL được tổ chức với quy mô toàn trường thể hiện nhiều nội dung phong phú và ý nghĩa. Những tiết mục văn nghệ ca ngợi về truyền thống lịch sử và dân tộc về hình tượng của anh bộ đội cụ hồ đã được các bạn học sinh thể hiện sinh động trên sân khấu. Sau phần khai mạc của cô giáo Vũ Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng Tiểu học Yên Thọ, các bạn học sinh được ôn lại lịch sử  đấu tranh hào hùng của dân tộc ta. Bằng những thước phim tư liệu, các em học sinh đã được nhắc lại những tấm gương anh Bộ đội cụ Hồ trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Qua đó, khẳng định truyền thống vẻ vang, sự lớn mạnh của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong 75 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ. đồng thời đã khơi dậy ở mỗi học sinh niềm tự hào dân tộc, tình yêu đất nước, yêu chủ nghĩa xã hội, ra sức học tập để góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

 

 

Màn đồng diễn võ cổ truyền của các em học sinh trường Tiểu học Yên Thọ

 

     Chương trình hoạt động ngoài  giờ lên lớp chủ đề "Chúng em tiếp bước cha anh"  của các trường Tiểu học cụm V  khép lại với màn đồng diễn rực rỡ cờ hoa của các bạn học sinh toàn trường trong trang phục cờ đỏ sao vàng và ca khúc khải hoàn "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng"

     Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

Màn đồng diễn cờ hoa của các em học sinh toàn trường

 

 

 

Hình ảnh sáng tạo của các khối lớp

 

 

Cô Vũ Thị Phương Thảo  - Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các lớp

 

                                                                                         CTV: Nguyễn Bình


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất