Trường Tiểu học Yên Thọ tưng bừng tổ chức “ Lễ hội trăng rằm”

Hòa trong không khí vui tươi sôi nổi của thiếu nhi cả nước hân hoan chào đón Tết Trung Thu - Tết giành riêng cho các em thiếu niên và nhi đồng. Hôm nay, 12/9/2019 trường tiểu học Yên Thọ tổ chức vui đón Tết với chủ đề "Lễ Hội trăng rằm" với nhiều nội dung hấp dẫn, đầy ý nghĩa.


     Tới dự " Lễ hội trăng rằm" cùng với các em có các cô bác lãnh đạo của xã Yên Thọ, cô Vũ Thị Phương Thảo – Bí thư Chi Bộ - Hiệu trưởng nhà trường, bà Vũ Thị Hồng Vân – Hội trưởng Hội CMHS, cùng đông đảo các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo nhà trường và các em học sinh trường Tiểu học Yên Thọ.

     "Lễ hội Trăng rằm" được bắt đầu với tiểu phẩm "Chú Cuội, chị Hằng" và sôi nổi hơn với tiết mục múa lân sư rồng hoành tráng. Các em được ca hát trên sân khấu âm thanh ánh sáng, được tham gia có các trò chơi truyền thống lành mạnh bổ ích, giúp các em thiếu nhi được vui chơi thoải mái. Trung thu trọn vẹn hơn khi các em được nhận những món quà từ chính quyền địa phương, các tổ chức XH, các nhà hảo tâm và các bậc phụ huynh.

     Việc tổ chức vui đón Tết Trung Thu cho TNNĐ nhà trường là một trong những hoạt động được nhà trường tổ chức thường niên, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Chi bộ, Ban Giám hiệu, Công đoàn nhà trường...đối với thế hệ tương lai của đất nước;  Tết Trung thu với chủ đề "Lễ hội trăng rằm"  – Chương trình vui chơi thú vị, hấp dẫn, đầy ý nghĩa tại trường tiểu học Yên Thọ, cũng là dịp cổ vũ tinh thần để giúp các em học sinh nhà trường bước vào một năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và mỗi chúng ta lại có thêm một mùa Trung Thu đáng nhớ.

    

 

Văn nghệ chào mừng 

 

 

Tiểu phẩm "chú Cuội, chị Hằng"

 

 

Tiết mục hóa trang thành các nhân vật cổ tích của các em học sinh

 

 

 

Lãnh đạo địa phương tặng quà cho các em học sinh

 

 

Cô Vũ Thị Phương Thảo - Hiệu trường nhà trường tặng quà cho các em học sinh

 

  

     Ngày hội " Lễ hội Trăng rằm" đã khép lại trong không khí vui tươi của tiếng cười và sự ấm áp của tình yêu thương.

CTV: Nguyễn Bình


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất