Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

Lớp 2A giới thiệu cuốn sách Bác Hồ 120 chuyện vui và cảm động

Như các bạn đã biết Bác Hồ người lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam chúng ta. Người đã hi sinh cả cuộc đời vì độc lập , tự do, hòa bình của nhân dân Việt Nam. Vì vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một cuốn sách viết về đạo đức và những câu chuyện vui và cảm động viết về Bác Hồ. Cuốn sách mang tên ''Bác Hồ 120 chuyện vui và cảm động ''. Cuốn sách được in bởi ''Nhà xuất bản Thuận Hóa ''.Trong những cuốn sách có những câu chuyện cảm động .


      Cuốn sách kể về đạo đức sống của Bác , về sự thông minh và nhanh nhẹn của Người . Cuốn sách không chỉ kể về câu chuyện vui , tình cảm mà còn mang ý nghĩa và tình cảm dành cho chúng ta.Mình nghĩ các bạn nên mua cuốn sách này vì nó sẽ giúp các bạn thư giãn sau một ngày mệt mỏi ở trường. Nó giúp chúng ta hiểu sâu rộng hơn về đạo đức sống của Bác . Giúp chúng ta hiểu được lòng yêu thương con người của Bác,lòng nhân đạo của Bác . Giúp chúng ta thấy tình cảm gần gũi , gắn bó của Bác đối với nhân dân , chiến sĩ , các cộng đồng nước ngoài . Bác không phân biệt các quốc tịch , màu da của mỗi người, Bác xem mọi người như một , luôn yêu thương , luôn hòa thuận với nhau.
      Qua cuốn sách này tác giả nhắc nhắc nhở ta rằng:
     Luôn luôn giữ lòng nhân đạo trong con người và noi theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ,phải luôn luôn gần gũi với mọi người , luôn yêu thương , giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Các bạn thân mến!

      Qua phong trào "giới thiệu sách", mình hy vọng rằng bạn sẽ yêu thích và lựa chọn cho chính mình những cuốn sách hay bổ ích để đọc. Và sau lần giới thiệu cuốn sách  này, mình cũng mong các bạn sẽ yêu thích cuốn sách này như mình. Cuốn sách này hiện đang ở trên giá sách lớp 2a mình sẽ luôn chào đón các bạn đến tham quan giá sách lớp mình và đọc cuốn sách này.

                                                                                            Nguyễn Thảo


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác: