TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN THỌ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2012 - 2013



          Nhằm đánh giá kết quả và biểu dương thành tích đã đạt được của tập thể giáo viên và học sinh trong năm học vừa qua, sáng ngày 29 tháng 5 năm 2013, trường Tiểu học Yên Thọ đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2012-2013.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Thuy - phó Chủ tịch UBND xã, các đồng chí đại diện các ban ngành trong xã, đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh trong nhà trường.

Trong buổi tổng kết đồng chí Đỗ Văn Lệ, Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt tập thể sư phạm nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2012-2013.Năm học này trường Tiểu học Yên Thọ có 17 lớp với tổng số  396 học sinh. Với sự cố gắng nỗ lực của thầy và trò nhà trường, cùng với sự quan tâm của Đảng uỷ và chính quyền địa phương, sự phối hợp chặt chẽ của hội phụ huynh học sinh, năm học qua, nhà trường đã thực hiện các hoạt động theo đúng kế hoạch năm học và đã gặt hái được những thành tích đáng khích lệ. Chất lượng đại trà và chất lượng mũi nhọn vẫn được đảm bảo và duy trì tốt. Học sinh đạt giải qua các hội thi cấp huyện, cấp tỉnh là 24 em.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Thuy  đã biểu dương toàn thể đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường đã có nhiều nỗ lực cố gắng hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ trong năm. Đồng thời, ông cũng động viên đội ngũ cố gắng vượt qua mọi khó khăn thử thách góp phần đưa giáo dục xã nhà lên tầm cao mới.

Cũng trong buỗi lễ tổng kết, nhà trường và hội khuyến học xã đã trao phần thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong năm học.  Đây là nguồn động viên cổ vũ có ý nghĩa góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

CTV: Kim Dung



Các thông tin khác:
Mới nhất