Trường Tiểu học Yên Thọ tổ chức Tổng kết năm học và Lễ ra trường cho học sinh lớp 5

Nhằm đánh giá và tổng kết các hoạt động giáo dục của nhà trường năm học 2018 - 2019, chiều ngày 28/5/2019, trường Tiểu học Yên Thọ tổ chức lễ tổng kết năm học và lễ ra trường cho học sinh khối 5 niên khóa 2014 – 2019. Buổi lễ đã diễn ra long trọng và đầy ý nghĩa.


        Chiều ngày 28/5/2019, trường Tiểu học Yên Thọ tổ chức lễ tổng kết năm học và lễ ra trường cho học sinh khối 5 niên khóa 2014 – 2019. Buổi lễ đã diễn ra long trọng và đầy ý nghĩa. Đến dự với buổi tổng kết của nhà trường có đồng chí Phạm Văn Mười -  Phó bí thư thường trực Đảng bộ xã Yên Thọ, đại diện các ban ngành chính quyền địa phương, Đoàn thanh niên xã Yên Thọ, các bậc phụ huynh học sinh, cùng toàn thể các thầy, cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.

 

 

Nghi lễ chào cờ

 

      Tại  buổi lễ, đồng chí Vũ Thị phương Thảo – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo các hoạt động giáo dục của nhà trường trong năm học 2018 - 2019 và phương hướng năm học 2019 - 2020. Trong buổi tổng kết, nhà trường đã ghi nhận và trao phần thưởng động viên cho 355 học sinh có thành tích vượt trội và thành tích xuất sắc trong phong trào và học tập - đây chính là sự động viên mạnh mẽ nhất cho trong trào thi đua của nhà trường.

 

 

Đồng chí Vũ Thị Phương Thảo – Bí thư Chi Bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết

 

        Phát biểu tại lễ tổng kết, các vị đại biểu đã bày tỏ sự tin tưởng đối với nhà trường, đồng thời động viên đội ngũ CBGV cố gắng vượt qua mọi khó khăn thử thách, góp phần đưa giáo dục điạ phương lên tầm cao mới.  

       Trong không khí tưng bừng của lễ tổng kết, nhà trường đã trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tiểu học cho 103 học sinh niên khóa 2014 - 2019. Đồng thời bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương. 

 

 

Cô giáo Vũ Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng - trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tiểu học cho 104 học sinh

 

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Tổng phụ trách đội, Đồng chí Hoàng Huy Trương – Bí thư Đoàn xã thực hiện công tác bàn giao học sinh

 

        Buổi lễ tổng kết năm học 2018 - 2019 của trường tiểu học Yên Thọ đã thành công tốt đẹp. Các em học sinh ra về trong không khí tươi vui phấn khởi hứa hẹn một mùa hè bổ ích, lý thú và an toàn.

                 Một số hình ảnh tại buổi lễ tổng kết:

 

 

Đồng chí Phạm Văn Mười – Phó Bí thư thường trực Đảng bộ xã Yên Thọ tặng hoa chúc mừng tại buổi lễ

 

 

Văn nghệ chào mừng

 

 

 

Cô Vũ Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học

 

 

Cô Vũ Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng – trao thưởng cho các đồng chí đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi

 

 

Cô giáo Vũ Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng - trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tiểu học cho 104 học sinh

 

                                                                                                  CTV: Nguyễn Bình


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất