TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN THỌ TỔ CHỨC NGOẠI KHÓA “RUNG CHUÔNG VÀNG BỘ MÔN TIẾNG ANH”

Thực hiện chương trình công tác tháng 4, với mong muốn tạo một sân chơi trải nghiệm trau dồi kiến thức và nâng cao khả năng tiếng an cho các bạn học sinh, Ngày 23/4/2019 trường tiểu học Yên Thọ tổ chức giao lưu Olympic tiếng anh dưới hình thức " Rung chuông vàng" cho học sinh khối 4,5.


          Để tham gia cuộc thi, các em phải vận dụng tất cả các kĩ năng nghe - nói - đọc - viết, khả năng nhận diện từ, ghi nhớ từ mới và vốn sống, vốn hiểu biết của mình. Lần lượt các câu hỏi tiếng anh theo cấp độ từ dễ đến khó được đưa ra với nội dung phong phú, đa dạng. Các câu hỏi tiếng Anh đều xoay quanh kiến thức đã được học và được thể hiện bằng vốn từ Tiếng Anh cùng một số câu hỏi thuộc lĩnh vực hiểu biết về lịch sử quê hương Đông Triều. Trong vòng 10 giây sau khi câu hỏi được đưa ra, các thí sinh phải nhanh chóng đưa ra đáp án của mình bằng cách viết câu trả lời vào bảng. Bạn nào trả lời sai sẽ phải rời khỏi sàn thi đấu. Sau một thời gian, số thí sinh bị rời khỏi sàn thi đấu đã được các cô giáo với màn cứu trợ ngoạn mục để đưa các bạn trở lại sàn.

 

 

Khởi động bằng điệu nhảy vui nhộn trước khi thi đấu

 

 

Các bạn học sinh trả lời các câu hỏi kiến thức về môn tiếng anh

 

 

Hai bạn học sinh xuất sắc nhất trên sàn thi đấu

 

 

Các cô giáo cứu trợ  đưa các bạn học sinh trở lại sàn thi đấu

 

 

 

Niềm vui hân hoan của các bạn học sinh

 

          Có thể nói, chương trình đã được các em học sinh chờ đợi với niềm đam mê, háo hức, sau những màn đấu trí vô cùng sôi nổi và gay cấn, cuộc thi đã tìm ra được thí sinh xuất sắc nhất - người đã vinh dự được rung chuông vàng đó là em: Nguyễn Lê Hồng - Học sinh lớp 5A.

 

Cô Vũ Thị Phương Thảo bế học sinh xuất sắc nhất

trạm tay vào chuông vàng

Cô Vũ Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng nhà trường trao giải

cho bạn Nguyễn Lê Hồng - học sinh xuất sắc nhất

 

          Tràng pháo tay chúc mừng của tất cả khán giả đã khép lại một cuộc thi vô cùng thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng tập thể giáo viên và học sinh và phụ huynh học sinh.

 

                                                                CTV: Hải Linh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất