TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN THỌ TỔ CHỨC NGÀY HỘI VỆ SINH TRƯỜNG HỌC NĂM HỌC 2018 - 2019

Thực hiện công văn số 1139/PGD&ĐT ngày 2/11/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Đông Triều. Chiều ngày 13/11/2018 trường tiểu học Yên Thọ đã tổ chức ngày hội vệ sinh trường học năm học 2018 – 2019 với sự tham gia của các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.


          Tại ngày hội, với hình thức sân khấu hóa, các em học sinh đã tuyền truyền các hình thức về vệ sinh môi trường như 6 bước rửa tay sạch theo quy định; thi vẽ tranh với chủ đề bảo vệ môi trường nơi em đang sinh sống và học tập; thi biểu diễn thời trang được các cô giáo khéo léo thiết kế từ những phế liệu, các màn tiểu phẩm phản ánh về tình trạng môi trường hiện nay, hệ lụy và cách bảo vệ môi trường của toàn xã hội,  thi kiến thức nhằm mục đích nâng cao nhận thức cho các em học sinh, các bậc phụ huynh về vai trò vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, khuyến khích sự tham gia tích cực của thầy cô, học sinh và nhân dân cùng hành động bảo vệ môi trường sống như bảo vệ không khí, nguồn nước, tích cực trồng cây xanh và thu gom, xử lý rác thải đúng nơi quy định.

 

 

Phần trình diễn trang phục được thiết kế từ các phế liệu

 

 

Những bức tranh xuất sắc nhất với chủ đề bảo vệ môi trường

 

 

Các bạn học sinh trong phần thi kiến thức

 

 

Các cô giáo thực hiện 6 bước rửa tay cơ bản

 

 

Các em học sinh thực hiện 6 bước rửa tay cơ bản

 

        Tại ngày hội, các em học sinh còn được tham gia thảo luận, trả lời các câu hỏi xung quanh chủ đề "Vệ sinh môi trường" rất thiết thực và gần gũi mang tính tuyên truyền và sự hiểu biết cho học sinh. Ngày hội còn là dịp tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân cùng nâng cao hành động vì môi trường sống xanh – sạch – đẹp, góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực".

 

 

Toàn cảnh Ngày hội vệ sinh trường học - Năm học 2018 - 2019

 

 

Toàn thể CB, GV, NV nhà trường hưởng ứng

tham gia lao động tạo cảnh quan trường học xanh - sạch - đẹp

 

        Đồng thời nhà trường phát động tới toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên tham gia lao động tạo cảnh quan trường học xanh – sạch -  đẹp,  tạo không gian học tập và sinh hoạt cho các con học sinh thoáng mát sạch, đẹp. Với niềm tin ấy trường tiểu học Yên Thọ sẽ là điểm đến, tạo niềm tin, sự tin tưởng của các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình.

 

                                                                           CTV: Hải Linh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất