TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN THỌ TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I - NĂM HỌC 2018 - 2019

Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước chào đón năm mới. Nhằm sơ kết những mặt đã làm được và rút kinh nghiệm những mặt hạn chế đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Hôm nay, ngày 17/01/2019 trường tiểu học Yên Thọ long trọng tổ chức lễ sơ kết học kì I năm học 2018 - 2019.


           Về dự Lễ sơ kết có các đ/c lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND xã Yên Thọ, đại diện hội CMHS nhà trường, phụ huynh các lớp cùng thầy giáo, cô giáo và toàn thể các em học sinh.

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

 

Toàn cảnh buổi lễ 

            Tại Lễ sơ kết cô giáo Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo sơ kết học kì I để đánh giá lại những mặt đã làm được, rút kinh nghiệm những mặt hạn chế và đề phương hướng phấn đấu trong học kì II để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018-2019.

 

Cô giáo Vũ Thị Phương Thảo đọc báo cáo Sơ kết học kì I, năm học 2018 - 2019

 

          Trong học kì vừa qua với sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu của tập thể nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh hăng hái thi đua "Dạy tốt, học tôt", kết quả đạt được là những thành quả của sự cố gắng vươn lên đạt thành tích cao trong các phong trào học tập, thi đua.

 

Trao phần thưởng cho tập thể, cá nhân đạt thành tích.

            Năm học 2018 - 2019 đã đi được một nửa chặng đường. Thầy và trò trường tiểu học Yên Thọ quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học để xứng đáng với sự tin tưởng, sự kì vọng của các cấp lãnh đạo và nhân dân.

        Buổi lễ kết thúc trong niềm phấn khởi, tự hào của thầy và trò nhà trường cùng niềm hi vọng về một học kì mới sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành tích mới. 

                                                                  CTV: Hải Linh

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất