TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN THỌ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng, tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo. Sáng ngày 20/11, trường Tiểu học Yên Thọ long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).


     Tới dự buổi lễ kỷ niệm có lãnh đạo UBND xã Yên Thọ, đại diện các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã, các thầy cô giáo nguyên là giáo viên công tác tại trường,  đại diện hội phụ huynh cùng toàn thể các thầy cô giáo và học sinh.

         Về dự với ngày hội của các thầy, các cô , các em học sinh chăm ngoan đã mang đến những lời ca, tiếng hát ngọt ngào thay cho lời tri ân gửi tới các thầy, các cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

 

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh

 

       Mở đầu Lễ Kỷ niệm, Cô Vũ Thị Phương Thảo – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thay mặt nhà trường cô bày tỏ sự kính trọng và lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ thầy, cô giáo đã hết lòng vì sự nghiệp đào tạo của Nhà trường. Đồng thời gửi lời cảm ơn tới UBND xã Yên Thọ, các cơ quan ban ngành đoàn thể xã, các cơ quan doanh nghiệp, các bậc phụ huynh đã gửi những lời chức tốt đẹp tới nhà trường.

 

 

Cô Vũ Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng nhà trường

đọc diễn văn chào mừng ngày 20/11

 

 

 

Ông Nguyễn Văn Cường - Bí thư - Chủ tịch xã Yên Thọ

tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

             Tiếp nối truyền thống Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam ta. Trong buổi Lễ kỷ niệm, bạn Đặng Hà Khánh - học sinh lớp 5 B đại diện cho hơn 500 em học sinh lên phát biểu cảm xúc và tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo.

 

 

Đại diện cho 508 em học sinh tặng hoa chúc mừng các thầy cô

 

     Trong không khí long trọng của buổi lễ kỉ niệm đại diện nhà trường đã tặng thưởng cho các đồng chí các bận giáo viên đạt thành tích cao trong năm học 2017 - 2018, và 24 đồng chí đạt danh hiệu giáo viên giỏi trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

 

 

Trao giấy chứng nhận cho 24 giáo viên đạt danh hiệu

 

         Để tỏ lòng tri ân tới thế hệ các thầy, cô giáo đi trước đã cống hiến cả tuổi thanh xuân cho các thế hệ học trò tại mái trường tiểu học Yên Thọ, thay mặt lãnh đạo nhà trường, cô giáo Vũ Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng đã tặng hoa và quà cho các thầy cô.

 

 

Cô giáo Vũ Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa tri ân

 các thầy, cô giáo đã công tác tại trường.

 

 

Tập thể can bộ, giáo viên, nhân viên chụp ảnh lưu niệm với đại biểu.

 

          Lễ Kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường tiểu học Yên Thọ đã diễn ra trong không khí từng bừng phấn khởi. Nhân dịp này cô giáo Vũ Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các thầy cô giáo đã, đang công tác tại sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các thầy cô giáo mãi là những đoá hoa tươi thắm, toả sáng trong ngành giáo dục, góp phần vun đắp cho sự nghiệp trồng người.

 

                                                                                                       CTV: Hải Linh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất