TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN THỌ TỔ CHỨC HỘI THI CHUNG KẾT THI GV GIỎI CẤP TRƯỜNG.

Để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2013-2014, để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngay từ đầu tháng10/2013 đến nay trường TH Yên Thọ đã tiến hành tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường. Đây thực sự là một hoạt động trí tuệ và tâm huyết của nhà trường.

          Mục đích tốt đẹp và lớn lao của Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường   nhân dịp chào mừng  ngày nhà giáo Việt Nam là nhằm tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, tạo điều kiện để giáo viên khẳng định năng lực, nâng cao chất lượng chuyên môn và bồi dưỡng lòng yêu nghề; Hội thi góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua trong trường học và tạo động lực lớn để phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường; Kết quả của hội thi là một trong những căn cứ để nhà trường đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên, từ đó có kế hoạch đào tạo bồi dưỡng cho giáo viên; Kết quả của hội thi cũng là căn cứ để xét tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua, Lao động tiên tiến, là căn cứ để xét nâng lương khi đến kì hạn, là căn cứ để đăng kí dự thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh ở những năm kế tiếp.
          
       Với kế hoạch vừa cụ thể, vừa khoa học, vừa có ý nghĩa của ban chuyên môn, đồng thời với sự chỉ đạo, quan tâm động viên của lãnh đạo nhà trường, ngay khi hội thi được phát động, toàn bộ 27 giáo viên trong danh sách dự thi thuộc tất cả các bộ môn của trường đều hưởng ứng, nhiệt tình tham gia. Phong trào dạy và học của nhà trường đang diễn ra vô cùng sôi nổi, hào hứng. Không ai nói ra nhưng trong thâm tâm các giáo viên đều quyết tâm dự giảng để mình đạt kết quả tốt nhất.
             Chung kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường  của trường Yên Thọ đã chính thức diễn ra chiều ngay 16/11đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của 3 cô giáo tài năng nhất của trường: co Đỗ Thị Dung, cô Ngô Thị Hường, cô Nguyễn Thị Huệ. Giải thưởng cao quý sẽ được trao cho các cô vào đúng ngày tổ chức Lễ kỷ niệm 20-11 sáp tới.  Phải khẳng định ràng, đây là một hoạt động chuyên môn đầy ý nghĩa, tiến bộ đã thu hút và khơi dậy phong trào thi đua dạy và học cho nhà trường. Hội thi hứa hẹn rất nhiều điều tốt đẹp và khởi sắc cho trường TH  Yên Thọ trong hiện tại và tương lai.
 
Cô Đỗ Thị Dung Tham gia thi giảng khối lớp 3.
 
Cô Ngô Thị Hường Hang say với tiết giảng.
 
Cô Nguyễn Thị Huệ với tiết dạy hát đày hứng thú.
 
                                                                             CTV: Đình Anh

 



Các thông tin khác:
Mới nhất