Trường tiểu học Yên Thọ tổ chức chuyên đề dạy học Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học, kế hoạch tháng 10 của nhà trường, ngày 23/10/2018 trường tiểu học Yên Thọ tổ chức chuyên đề dạy môn "Mĩ thuật theo phương pháp Đan mạch" do cô giáo Chu Minh Thùy - Giáo viên dạy môn Mỹ thuật thực hiện tiết dạy với chủ đề "Sáng tạo từ những lá cây".


       Với sự chuẩn bị chu đáo , tiết dạy của cô giáo Chu Mình Thùy đã thể hiện một tiết dạy rất thành công, đã phát huy được tính tích cực, sáng tạo nghệ thuật, chủ động, sự tự tin khi trình bày trước đám đông của học sinh.

 

 

Giáo viên hướng dẫn học sinh thực hành

 

       Với chủ đề :Sáng tạo từ những chiếc lá" học sinh đã tạo ra được những bức tranh độc đáo, sinh động và đa dạng sắc mầu. Điều đáng nói ở đây mỗi một chiếc lá trong bức tranh đều mang hơi thở của tự nhiên, thể hiện vẻ đẹp kì diệu của thiên nhiên qua lời bình ngộ nghĩnh nhưng rất tinh tế của các em học.

Học sinh hứng thú thực hành

 

Học sinh trưng bày sản phẩm của nhóm

 

Học sinh thuyết trình sản phẩm của nhóm

 

        Việc ứng dụng phương pháp dạy học theo phương pháp Đan mạch mang đến hiệu quả tích cực trong giảng dạy môn Mĩ thuật và sẽ được áp dụng vào quá trình giảng dạy của giáo viên Mĩ thuật trong nhà trường.

                                                                                                    CTV: Hải Linh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất