TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN THỌ THAM GIA HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP CẤP THỊ XÃ NĂM HỌC 2018 - 2019 VỚI CHỦ ĐỀ "TÔN SƯ TRỘNG ĐẠO"

Thực hiện kế hoạch 1206/KH-PG&ĐT - CMTH ngày 10/9/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Đông Triều. Trường tiểu học Yên Thọ tham gia 1 tiết hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp (HĐGDNGLL) cấp thị xã năm học 2018 - 2019 với chủ đề "Tôn sư trọng đạo" tại địa điểm trường Tiểu học Vĩnh Khê do cô giáo Đỗ Thị Vân và các em học sinh lớp 5A thể hiện.


            Về dự và chỉ đạo Hội nghị chuyên đề có đồng chí Nguyễn Thị Hường – Phó Trưởng phòng GD&ĐT thị xã, đ/c Nguyễn Thị Phương Thanh - chuyên viên phòng GD&ĐT cùng các đ/c cán bộ quản lý, tổ trưởng chuyên môn, giáo viên cốt cán và các đồng chí là Tổng phụ trách Đội của các trường tiểu học trên toàn thị xã.

          Với quy mô 1 tiết HĐGDNGLL tại lớp học, cô giáo Đỗ Thị Vân đã cung cấp cho học sinh hệ thống kiến thức, những hiểu biết về truyền thống "Tôn sư trọng đạo" của dân tộc Việt Nam từ xưa đến nay. Những tấm gương tiêu biểu trong truyền thống hiếu học, đặc biệt giúp các em học sinh hiểu được ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

 

Cô giáo Đỗ Thị Vân đang truyền đạt kiến thức tới các em học sinh

 

 

Các em học sinh chú ý lắng nghe

 

 

Học sinh thể hiện khả năng kiến thức của mình

 

           Thông qua HĐGDNGLL các em học sinh đã thể hiện được tấm lòng của mình dành tặng các thầy cô thay cho lời tri ân sâu sắc như các hoạt động vẽ tranh, cắm hoa, đóng kịch, múa hát ....

 

 

 

 

Những món quà đầy ý nghĩa dành tặng các thầy cô

 

 

Các bạn học sinh gửi lời tri ân tới các thầy cô

 

          Tiết học HĐGDNGLL với chủ đề "Tôn sư trọng đạo" của trường Tiểu học Yên Thọ đã khép lại nhưng để lại sức lan tỏa mạnh mẽ trong lòng những người tham dự một ngọn lửa đam mê yêu nghề, tình yêu dành cho nghề nhà giáo.

 

                                                                                                      CTV: Hải Linh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất