Trường tiểu học Yên Thọ hân hoan trong ngày khai giảng năm học mới

Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi, vui tươi, háo hức của cả nước chào đón "Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường" và chào mừng năm học mới, năm học 2019 - 2020. Sáng ngày 05/9/2019, Trường tiểu học Yên thọ đã long trọng tổ chức ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường và buổi Lễ khai giảng năm học mới.


       Đến dự buổi Lễ khai giảng năm học, nhà trường vinh dự được đón tiếp đại diện Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã Yên Thọ, Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh Trường Tiểu học Yên Thọ , Đại diện Hội CMHS của các lớp cùng các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh.

        Mở đầu chương trình là nghi thức đón chào các em học sinh lớp 1, trên khuôn mặt hồn nhiên và bỡ ngỡ của các em là sự tự hào háo hức, phấn khởi tiến vào lễ đài trong tiếng trống rộn ràng với cờ hoa phấp phới.

       Sau lễ chào cờ, cô giáo Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã long trọng đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi đến cán bộ giáo viên - học sinh nhân ngày khai trường và diễn văn khai giảng năm học mới.

 

 

Cô Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của chủ tich nước 

 

         Tiếng trống trường vang lên trong sự rộn ràng háo hức của các em học sinh hứa hẹn một năm học 2019 - 2020 với nhiều thành tích rực rỡ.

         Buổi lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 của cô trò trường Tiểu học Yên Thọ đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi cũng như sự tin yêu của lãnh đạo và cha mẹ học sinh đối với nhà trường.

        Sau đây là một số hình ảnh của lễ khai giảng:

 

 

Cô Vũ Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng nhà trường đón các em học sinh lớp 1

 

 

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh

 

 

Tiết mục văn nghệ của các đồng chí giáo viên nhà trường

 

 

Lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

 

 

Tập thể giáo viên nhà trường

                                                           CTV: Nguyễn Bình


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất