TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2018 – 2019

Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều, sáng nay ngày 11/10/2018 trường tiểu học Yên Thọ long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2018 – 2019 nhằm tổng kết đánh giá những kết quả đạt được trong năm học 2017 – 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2018 – 2019.


        Về dự Hội nghị có bà Nguyễn Thị Hường – Phó phòng GD&ĐT Đông Triều, bà Nguyễn Thị Phương Thanh – Chuyên viên phòng GD&ĐT; bà Vũ Thị Hồng Vân – Trưởng ban đại diện CMHS trường tiểu học Yên Thọ cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

          Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, viên chức, lao động. Tại Hội nghị, đ/c Vũ Thị Phương Thảo-Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018 và triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường. Báo cáo đã đánh giá đầy đủ, toàn diện những thành tích đạt được và hạn chế tồn tại các hoạt động của nhà trường trong năm học 2017-2018, đồng thời đề ra những nhiệm vụ trọng tâm, những chỉ tiêu, giải pháp cụ thể năm học 2018-2019.

Đ/c Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

 báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2017- 2018, dự thảo kế hoạch năm học 2018 - 2019

            Tiếp theo, Hội nghị được nghe báo cáo của đ/c Vũ Thị Bảo - Chủ tịch Công đoàn, tổng hợp ý kiến từ đoàn viên, lao động trong đơn vị. Để hoạt động dạy và học của nhà trường đạt được hiệu quả cao các đồng chí tổ trường chuyên môn đã có những đóng góp ý kiến bằng các bản tham luận có chiều sâu, đưa ra các biện pháp để các đ/c giáo viên học tập và đưa vào công tác giảng dạy.

Các ý kiến tham luận của các tổ chuyên môn

             Hội nghị được nghe đ/c Nguyễn Thị Thảo – Trưởng ban TTND báo cáo kết quả hoạt động năm học 2017-2018 và phướng hướng, nhiệm vụ năm học 2018 – 2019 của Ban TTND. Các quy chế, nội quy của nhà trường cũng đã được đ/c Hiệu trưởng thông qua tại Hội nghị. CB-GV-NV sôi nổi tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, đưa ra nhiều biện pháp để thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm học 2018-2019. 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên biểu quyết thống nhất cao thông qua các chỉ tiêu đã đề ra trong dự thảo kế hoạch nhiệm vụ năm học 2018 – 2019.

 

100% CB, GV, NV nhất trí biểu quyết các chỉ tiêu 

          Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hường – Phó Trưởng Phòng GD&ĐT thị xã đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí đề nghị trong năm học tới, nhà trường phấn đấu đạt được chỉ tiêu đã đề ra, tiếp tục thực hiện tốt chủ đề năm 2018, cần xây dựng kế hoạch cụ thể bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ phải có kế hoạch tự bồi dưỡng; tích cực đổi mới công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy học ….

Đ/c Nguyễn Thị Hường - Phó phòng GD&ĐT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đ/c Nguyễn Thị Hường - Phó phòng GD&ĐT tặng hoa chúc mừng Hội nghị

            Hội nghị Cán bộ, viên chức, lao động học 2018-2019 của Trường Tiểu học Yên Thọ đã thành công tốt đẹp. Với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, chấp hành nghiêm túc nội quy, quy định của ngành, của trường, tập thể cán bộ, công chức, viên chức trường Tiểu học Yên Thọ tin tưởng vào một năm học mới với nhiều thành công mới.

                                                                               CTV: Hải Linh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất