SINH HOẠT CHỦ ĐIỂM THÁNG 10 - 2018 VỚI CHỦ ĐỀ "MẸ VÀ CÔ"

Thực hiện kế hoạch tháng 10 của nhà trường, chào mừng ngày thành lập HLHPN Việt Nam 20/10. Hôm nay chiều ngày 19/10/2018 tại lớp 4A – Trường TH Yên Thọ tổ chức tiết sinh hoạt chủ điểm "Mẹ và cô".


          Mở đầu tiết sinh hoạt chủ điểm bạn Lớp trưởng lên đánh giá thi đua hoạt động tuần thứ 6: Các bạn tích cưc tham gia các hoạt động của lớp, của trường thi đua đạt nhiều bông hoa điểm tốt để chào mừng ngày 20/10. Cô giáo Ngô Thị Ngọc Mai đã tuyên dương các bạn có thành tích nổi bật như: Viết chữ đẹp, hăng hái giơ tay phát biểu, đi học đúng giờ….

Các thầy cô giáo và các bạn học sinh lớp 4A

tham dự tiết sinh hoạt chủ điểm tháng 10

        Đồng thời lớp đã lên kế hoạch thi đua hoạt động tuần 7: Thực hiện tốt các nội quy của trường, học tập tốt, rèn luyện tốt, tiếp tục ôn luyện và sinh hoạt trong câu lạc bộ tiếng anh của trường, tiếp tục tham gia giải toán Olympic trên mạng…

Bạn lớp trưởng đánh giá công tác thi đua hoạt động tuần 6 

và triển khai kế hoạch thi đua hoạt động tuần 7

       Tiết sinh hoạt chủ điểm Mẹ và cô diễn ra sôi nổi với tiết mục văn nghệ múa "Bông hồng tặng cô" và ôn lại truyền thống lịch sử ngày 20/10. Các bạn đã hào hứng tham gia tổ chức thi cắm hoa tặng mẹ và cô giữa các tổ , với tiểu phẩm Cây vú sữa do các bạn học sinh lớp 4A thể hiện đọng lại nhiều càm xúc cho cô và trò tham dự tiết sinh hoạt.

Tiết mục văn nghệ "Bông hồng tặng cô"

 

Các bạn hào hứng thi cắm hoa

Tiểu phẩm "Cây vú sữa" do các bạn học sinh thể hiện

         Sau tiết sinh hoạt các bạn đã có thêm nhiều hiểu biết về ngày 20/10, đoàn kết cùng nhau cùng tiết bộ, phấn đấu đạt được kế hoạch thi đua đã đặt ra.

                                                                                      CTV: Hải Linh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất