NGÀY HỘI "CHÚNG EM VỚI VĂN HÓA GIAO THÔNG"

Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều về tăng cường thực hiện các biện pháp đảm bảo trật tự ATGT và chấn chỉnh tình trạng học sinh vi phạm luật giao thông, đồng thời tổ chức tuyên truyền ATGT và phát động tham gia cuộc thi tìm hiểu luật giao thông trong các trường học TH, THCS năm học 2018 -2019. Chiều ngày 12/10/2018 trường tiểu học Yên Thọ tổ chức chương trình ngoại khóa Ngày hội "Chúng em với văn hóa giao thông" cho học sinh toàn trường.


           Trong chương trình, hơn 500 em học sinh trường tiểu học Yên Thọ đã được tiếp cận những kiến thức khi tham gia giao thông thông qua cách tuyên truyền bằng hình thức hỏi- đáp và sân khấu hóa hấp dẫn. Nhờ đó giúp mỗi học sinh tập trung vào những điều cần nhớ, cần thực hiện khi tham gia giao thông bằng xe máy điện, xe đạp, xe đạp điện hoặc đi bộ, gắn các nội dung Luật với đặc thù tình  hình thực tế địa bàn, các hành vi thường xuyên diễn ra trong quá trình tham gia giao thông ….

Các bạn học sinh hồi hộp  trong phần thi kiến thức tìm hiểu về luật giao thông 

        

 

 

Học sinh tuyên truyền luật giao thông dưới hình thức sân khấu hóa

        Để chuẩn bị cho chương trình ngoại khóa "Chúng em với văn hóa giao thông"thành công, thời gian qua, Ban giám hiệu nhà trường, liên đội Tiểu học Yên Thọ đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Luật giao thông tới học sinh bằng nhiều hình thức khác nhau, các em được thể hiện nhận thức, quan điểm của mình về vấn đề đảm bảo ATGT trong học sinh hiện nay.

Các em học sinh hào hứng tham gia trả lời câu hỏi

        Thông qua đó nhằm tiếp tục tăng cường nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật về  trật tự an toàn giao thông trong học sinh , giúp mỗi em trở thành tuyên truyền viên tích cực vận động gia đình, cộng đồng chấp hành tốt Luật giao thông.

          Đồng thời cô Vũ Thị Phương Thảo – Hiệu trưởng nhà trường đã phát động cuộc thi tìm hiểu luật giao thông trong trường học năm học 2018 – 2019.

Cô Vũ Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng nhà trường tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh

 

Niềm vui của các em học sinh được tặng mũ bảo hiểm

         Để nâng cao hơn nữa việc thực hiện tốt văn hóa giao thông, nhà trường kết hợp với công ty Honda Việt Nam đã tặng cho 146 mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1 và những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn . Đây là một món quà đầy ý nghĩa trong Ngày hội "Chúng em với văn hóa giao thông" và cũng trở thành bài học thiết thực về văn hóa giao thông. Ngày hội đã để lại cho các bậc phụ huynh và các em học sinh sự hào hứng, hứng khởi. Hi vọng với những nội dung mà các đội tuyên truyền giao thông đến từ các lớp sẽ tuyên truyền sau rộng đến toàn thể các bậc phụ huynh và con em mình luôn chấp hành đúng luật giao thông và cư xử văn hóa khi tham gia giao thông.

                                                                                                                                 CTV: Hải Linh

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất