LỄ PHÁT ĐỘNG NUÔI LỢN NHÂN ĐẠO

Sáng nay ngày 08 tháng 10 năm 2018. Liên đội Tiểu học Yên Thọ đã tổ chức lễ phát động phong trào " Nuôi lợn đất nhân đạo"


         Sáng nay, ngày 08 tháng 10 năm 2018. Liên đội Tiểu học Yên Thọ đã tổ chức lễ phát động phong trào "Nuôi lợn đất nhân đạo".

        Trong những năm qua để thực hiện tốt chương trình công tác đội: Giúp bạn đến trường – Thắp sáng ước mơ. Liên đội đã làm rất tốt công tác từ thiện nhân đạo với các việc làm cụ thể như: Mua tăm tre nhân đạo của hội người mù, quyên góp giúp đỡ các bạn nghèo vùng gặp thiên tai, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn ngay tại nhà trường.

          Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, hôm nay Liên đội chính thức phát động phong trào "Nuôi lợn đất nhân đạo". Để cổ vũ phong trào cô Tổng phụ trách đội đã tặng cho mỗi chi đội "1 con lợn giống". Đặc biệt tại buổi phát động, cô Vũ Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng nhà trường đã hưởng ứng phong trào bằng cách cho mỗi "chú lợn giống ăn".

 Cô Vũ Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng nhà trường  hưởng ứng phong trào.

Các chi đội nhận lợn nhân đạo

          Phong trào "Nuôi lợn đất nhân đạo" của trường Tiểu học Yên Thọ- Thị xã Đông Triều - Tỉnh Quảng Ninh là một việc làm có ý nghĩa thiết thực nhằm gây quỹ ủng hộ các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời thể hiện tình thương, sự quan tâm, chia sẻ của mọi người đối với các bạn kém may mắn hơn mình.

                                                                                CTV: Hải Linh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất