LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2018 – 2019

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm 73 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Hòa chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá trí thức mới. Đúng 7h30 phút, ngày 05/09/2018 trường TH Yên Thọ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019.


           Về dự buổi lễ, nhà trường vinh dự được đón tiếp Đại biểu đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Yên Thọ, các ban ngành đoàn thể, các trưởng thôn, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn, ban đại diện cha mẹ học sinh cùng các thầy cô giáo, phụ huynh và các con học sinh.

 

Văn nghệ chào mừng của các con học sinh

Văn nghệ chào mừng của các thầy cô giáo

 

        Trong buổi Lễ khai giảng năm nay,nhà trường đón 119 em học sinh khối 1 được tuyển sinh vào trường và 400 em  học sinh các khối 2, 3, 4 ,5. Chương trình đón học sinh đầu cấp gây nhiều ấn tượng cho thầy trò nhà trường, các bậc phụ huynh, cũng như các vị đại biểu tham dự.

 

Các cô giáo đón các con hóc sinh khối 1

 

       Sau Nghi lễ chào cờ Cô Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Trần Đại Quang và diễn văn khai giảng năm học mới 2018 - 2019.

Cô Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư

của Chủ tịch Trần Đại Quang và diễn văn Khai giảng năm học 2018 - 2019

 

             Bài diễn văn kết thúc là tiếng trống khai trường vang lên giòn giã trong không khí tưng bừng chào đón năm họcmới với bao niềm tin và hi vọng.

Cô Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư chi bộ - HT nhà trường đánh trống khai trường

 

            Với sự quan tâm của Lãnh đạo địa phương, Ông Nguyễn Văn Cường - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch UBND xã Yên Thọ  về dự và phát biểu đồng thời trao 10 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Văn Cường - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch UBND xã Yên Thọ phát biểu 

 

Ông Nguyễn Văn Cường - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch UBND xã Yên Thọ

tặng hoa chúc mừng 

 

         

      Ông Nguyễn Văn Cường - Bí thư Đảng bộ Chủ tịch UBND xã Yên Thọ

  trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019

 

       Lễ khai giảng được thực hiện ngắn gọn nhưng không kém phần long trọng và ý nghĩa. Đại diện lãnh đạo nhà trường cùng tập thể các thầy cô giáo và các em học sinh xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, vượt qua khó khăn trong công tác dạy và học, không ngừng sáng tạo, góp phần đưa trường tiểu học Yên Thọ vững bước đi lên.

                                                              CTV: Hải Linh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất