LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2018

Chiều ngày 03/10/2018 Chi bộ Trường Tiểu học Yên Thọ long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 4 quần chúng ưu tú là đ/c Nguyễn Thị Phương, đ/c Đỗ Thị Vân, đ/c Ngô Thị Ngọc Mai, đ/c Nguyễn Thị Thu.


           Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Vũ Thị Phương Thảo – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Về dự Lễ kết nạp Đảng viên có đồng chí Phạm Văn Mười – Phó Bí thư Đảng ủy xã Yên Thọ và các đảng viên trong Chi bộ.

 Ảnh chào cờ

         Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, 4 đồng chí Nguyễn Thị Phương, Đỗ Thị Vân, Ngô Thị Ngọc Mai, Nguyễn Thị Thu đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Quần chúng ưu tú đọc đơn xin vào Đảng

          Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, 4 đồng chí được kết nạp đã đọc tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Các đồng chí Đảng viên mới tuyên thề

Đ/c Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định 

           Phát biểu tại buổi Lễ kết nạp Đảng viên, đồng chí Phạm Văn Mười – Phó bí thư Đảng ủy xã Yên Thọ đã chúc mừng các đ/c Đảng viên mới. Đồng chí mong muốn các  Đảng viên mới không ngừng học tập, rèn luyện, trau dồi đạo đức, lý tưởng cách mạng, đạo đức nghề nghiệp, gương mẫu hơn để các quần chúng khác học tập.

 

Đ/c Phạm Văn Mười - Phó bí thư Đảng ủy xã Yên Thọ phát biểu

            Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Việc kết nạp các đồng chí đảng viên mới như một tín hiệu đáng mừng về sự phát triển vững mạnh của Chi bộ trường Tiểu học Yên Thọ. Chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới, chúc chi bộ trường Tiểu học Yên Thọ luôn xứng đáng với danh hiệu: "Chi bộ trong sạch vững mạnh".


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất