HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2018 - 2019

Thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm học, hôm nay ngày 22/10/2018 trường tiểu học Yên Thọ khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018 – 2019.


          Đây là một trong những hội thi được tổ chức hàng năm, được chuẩn bị hết sức chu đáo từ công tác chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường đến việc triển khai thực hiện của các tổ chuyên môn và toàn thể Hội đồng Sư phạm trong nhà trường. Tham gia hội thi năm nay tất cả giáo viên trong nhà trường đã đăng kí dự thi, đây là một tín hiệu rất đáng mừng, thể hiện sự ham học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn của giáo viên.

Đ/c Vũ Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng nhà trường khai mạc

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018 - 2019

          Hội thi góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt – học tốt của giáo viên và học sinh trong trường; bình chọn tôn vinh các giáo viên dạy giỏi, có nghiệp vụ sư phạm tốt; đồng thời tạo điều kiện cho giáo viên giao lưu, học tập kinh  nghiệm lẫn nhau về đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động sang tạo, rèn luyện phương pháp tự học, tự chiếm lĩnh kiến thưc, áp dụng CNTT vào giảng dạy rèn luyện và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Triển khai nội quy, quy chế thi

           Mong rằng tất cả giáo viên tham gia dự thi đều đạt kết quả cao và học tập được nhiều kinh nghiệm của đồng nghiệp để hoàn thiện vốn kiến thức, nâng cao tích lũy kinh nghiệm giảng dạy.

                                                                               CTV: Hải Linh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất