ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2018 - 2019

Thực hiện chương trình của Hội đồng đội thị xã Đông Triều; Kế hoạch công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019 của Liên đội trường tiểu học Yên Thọ. Được sự đồng ý của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường. Chiều ngày 11/10/2018, Liên đội trường tiểu học Yên Thọ long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2018 – 2019 nhằm tổng kết hoạt động năm học 2017 – 2018, xây dựng dự thảo hoạt động đội và bầu Ban chỉ huy Liên đội năm học 2018 -2019.


         Về dự đại hội có BGH nhà trường, cô Tổng phụ trách đội, các GVCN cùng các bạn đội viên của các khối lớp.

             Trong bản báo cáo tổng kết hoạt động Đội năm học 2017 - 2018, Liên đội trường tiểu học Yên Thọ đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật, tiếp tục tham gia, hưởng ứng các cuộc vận động, tham gia tìm hiểu lịch sử, văn hóa truyền thống của dân tộc nói chung và của địa phương nói riêng gắn với các ngày kỉ niệm, các ngày lễ lớn trong năm bằng các hoạt đông thiết thực và có ý nghĩa. Dự thảo phương hướng hoạt động đội năm học 2018 – 2019 được đưa ra được các chỉ tiêu, giải pháp cụ thể sát với tình hình thực tế của đội, của nhà trường.

Không khí trang nghiêm của buổi Đại hội

             Sau quá trình làm việc nghiêm túc. Đại hội đã bầu ra Ban chỉ huy liên đội với thành phần là các đội viên tiêu biểu xuất sắc nhất của trường tiểu học Yên Thọ.

Cô Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

chúc mừng các bạn đã được bầu vào Ban chỉ huy liên đội  năm học 2018 - 2019

             Phát biểu tại đại hội, cô Vũ Thị Phương Thảo – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã chỉ đạo và đưa ra định hướng hoạt động của Liên đội trong năm học 2018 – 2019 để liên đội ngày càng vững mạnh.

Cô Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

                Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban chỉ huy liên đội hứa sẽ cố gắng và quyết tâm phấn đấu để đạt được chỉ tiêu mà Liên đội đã đề ra. Hi vọng với đội ngũ Ban chỉ huy liên đội mới này sẽ luôn giữ vững và duy trì danh hiệu Liên đội Mạnh suất sắc.

                                                                                    CTV: Hải Linh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất