CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP "BÀN TAY NẶN BỘT"

Thực hiện kế hoạch tháng 11/2018 của nhà trường, thực hiện thi đua dạy tốt - học tốt chào mừng ngày nhà giáo việt Nam 20/11. Sáng ngày 02/11/2018 tại lớp 5B - Trường tiểu học Yên Thọ đã tổ chức thành công tiết dạy chuyên đề theo phương pháp dạy học "Bàn tay nặn bột" do cô giáo Phạm Thị Lê thực hiện với môn khoa học - Bài 25: "Nhôm"


       Đến dự có các đ/c trong BGH, các đồng chí giáo viên trong trường. Với mục đích nâng cao kiến thức và kĩ năng của giáo viên trong công tác dạy học, vận dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" để thực hiện đa dạng hóa hình thức tổ chức dạy học ở một số môn học: Khoa học, Tự nhiên và Xã hội... hình thành cho học sinh hứng thú khám phá và thực hành khoa học, kĩ năng nắm bắt, tái tạo và tiếp thu kiến thức một cách bền vững, góp phần phát triển tư duy khoa học, tư duy ngôn ngữ và kĩ năng hợp tác trong học tập.

Cô giáo Phạm Thị Lê thể hiện tiết dạy theo phương pháp "Bàn tay nặn bột"

 

       Dưới sự giúp đỡ của giáo viên, học sinh là người tìm ra câu trả lời cho các vấn đề được đặt ra trong cuộc sống thông qua tiến hành thí nghiệm, quan sát, nghiên cứu tài liệu hay điều tra để từ đó hình thành kiến thức cho mình.

 

Học sinh say sưa tìm hiểu kiến thức với sự hướng dẫn của giáo viên

       Qua hoạt động dạy cuốn hút của giáo viên, học sinh đã tham gia nhiệt tình và hăng say trong việc tiếp thu kiến thức mới 1 cách hứng thú và hiệu quả

        Chuyên đề "Bàn tay nặn bột" là một việc làm thường niên góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường.

 

                                                                                                                                                    CTV: Hải Linh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất