CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO DƯỚI HÌNH THỨC RUNG CHUÔNG VÀNG VỚI CHỦ ĐỀ “TỰ HÀO QUÊ HƯƠNG QUẢNG NINH”

Nhằm tạo ra cho học sinh một sân chơi lành mạnh, bổ ích, để học sinh thể hiện được tài năng, trí tuệ, giao lưu, học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm học tập. Đồng thời đa dạng hóa các hình thức giáo dục với mục đích tăng cường tính chủ động, hiệu quả, việc tiếp thu những kiến thức mới, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Ngày 25/10/2018 trường tiểu học Yên Thọ tổ chức chương trình trải nghiệm sáng tạo tại chỗ dưới hình thức Rung chuông vàng với chủ đề "Tự hào quê hương Quảng Ninh".


        Về dự có đồng chí Nguyễn Thị Hường – Phó trưởng phòng GD&ĐT Đông Triều, đồng chí Nguyễn Thị Phương Thanh – chuyên viên phòng GD&ĐT, các đồng chí trong BGH, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các con học sinh.

 

Các bạn học sinh hào hứng khi tham gia ngày hội trải nghiệm sáng tạo 

        Với hình thức trải nghiệm sáng tạo tại chỗ vô cùng độc đáo, một không gian mở cùng âm nhạc, hệ thống tranh tường thu nhỏ về quê hương Quảng Ninh tươi đẹp , với hệ thống câu hỏi dành cho học sinh về địa danh, lịch sử , văn hóa, tiềm năng, thế mạnh và con người Quảng Ninh đã đem đến cho toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh những trải nghiệm bất ngờ đầy thú vị.

 

Các bạn thí sinh trên sàn đấu tự tin trả lời các câu hỏi

 

Cô giáo Nguyễn Thị Tâm giới thiệu về các địa danh

trên hệ thống tranh tường thu nhỏ

Niềm vui của các bạn học sinh khi trả lời đúng các câu hỏi

 

         Ngày hội góp phần tuyên truyền, giới thiếu những địa danh nổi tiếng, những mốc lịch sử đáng nhớ, đáng tự hào của quê hương Quảng Ninh. Đồng thời đã bồi dưỡng, mở rộng thêm cho các em những kiến thức, giúp các em hiểu được ý nghĩa, khắc sâu và thêm tự hào là người con Quảng Ninh.

 

Bạn trai bé hạt tiêu Nguyễn Phú Thọ - học sinh lớp 4A  xuát sắc trả lời

câu hỏi cuối cùng và vinh dự được lên Rung chuông vàng

       Hoạt đông trải nghiệm sáng tạo tại chỗ dưới hình thức Rung chuông vàng với chủ đề "Tự hào quê hương Quảng Ninh" thành công tốt đẹp, mang lại cho các em học sinh một buổi ngoại khóa đầy ý nghĩa, mở rộng, bổ xung thêm nhiều kiến thức về quê hương Quảng Ninh đầy tiềm năng  và tươi đẹp.

                                                                                                          CTV: Hải Linh

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất