Bài giới thiệu một cuốn sách lớp 5A (2018-2019)

Ca dao Việt Nam ta có câu"Tháp mười đẹp nhất bông sen. Việt Nam đẹp nhất có tên bác Hồ" Mỗi khi nhắc đến bác Hồ có lẽ ai ai trong chúng ta cũng không thể nén nổi nỗi xúc động, bồi hồi. Để tìm hiểu thêm về thời niên thiếu, về cuộc đời của Bác. Mời các bạn đến thư viện sách lớp 5A– Trường Tiểu học Yên Thọ để tìm đọc cuốn sách này.


Kính thưa quý thầy cô và các bạn!

Ca dao Việt Nam ta có câu"Tháp mười đẹp nhất bông sen. Việt Nam đẹp nhất có tên bác Hồ" Mỗi khi nhắc đến bác Hồ có lẽ ai ai trong chúng ta cũng không thể nén nổi nỗi xúc động, bồi hối. Khi em sinh ra bác đã không còn nữa, nhưng hình ảnh của bác- vị lãnh tụ dân tộc vẫn sáng mãi trong trái tim em. Để kỉ niệm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh. Đến với hội thi hôm nay xin trân trọng giới thiệu cuốn sách " Hồ Chí Minh thời niên thiếu". Cuốn sách do nhà xuất bản văn hóa- thông tin ấn hành.được in trên khổ giấy 14,5 x 20,5 cm,dày 103 trang. Trang bìa được thiết kế bằng chất liệu bìa cứng, mặt chữ được in chính giữa cách ½ so với kích thước. Hình ảnh chính ẩn sau dòng chữ  là bức tranh diễn tả cảnh sinh hoạt của một gia đình tri thức được kết hợp với gam màu lạnh, chủ đạo là màu xanh và màu vàng chanh đan xen làm toát lên niềm hi vọng, một mơ ước của con người, 1 vị lãnh tụ và cho dân tộc VN.Cuốn sách gồm 4 chương: Thời thơ ấu, thời thiếu niên, thời thanh niên, đi tìm chân lý. Được phác họa rõ nét về cuộc đời. Thời niên thiếu đầy gian truân của HCM . Từ khi người mới sinh ra cho đến khi rời bến cảng nhà Rồng .

Các bạn ơi! Còn chần chừ gì nữa, đừng lãnh phí thời gian. hãy tìm đọc cuốn sách " Hồ Chí Minh thời niên thiếu".đầy ý nghĩa này tại thư viện sách lớp 5A nhé!


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất