TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN THỌ TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017 - 2018 VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN CHẤT LƯỢNG MỨC ĐỘ 3

Sáng ngày 29/5/2018 Trường tiểu học Yên Thọ long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017 - 2018 và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn chất lượng mức độ 3.


          Sáng ngày 29 tháng 5 năm 2018, Trường TH Yên Thọ long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2017 - 2018 và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn chất lượng mức độ 3. Đến dự buổi lễ, về phía xã, có đồng chí Nguyễn Thị Hương - Phó chủ tịch HĐND xã Yên Thọ, cùng các đồng chí đại diện cho ban ngành đoàn thể của xã; về phía Hội phụ huynh, có Ban đại diện Hội phụ huynh nhà trường, phụ huynh trưởng các lớp cùng toàn thể Cán bộ giáo viên nhân viên và 492 em học sinh.

Toàn cảnh buổi Lễ tổng kết năm học 2017 - 2018

            Buổi lễ được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cô giáo và  em học sinh trình diễn. Các tiết mục đơn ca, tốp ca… vừa mang màu sắc truyền thống lẫn hiện đại. Mỗi tiết mục đều thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng của học sinh dâng lên thầy cô, cha mẹ.       

Tiết mục nhảy dân vũ

Tiết mục tốp ca hát "Bài ca người giáo viên nhân dân"

Tiết mục múa - hát tập thể

             Tại buổi lễ, cô giáo Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2017 - 2018, nhấn mạnh những thành tích nổi bật của trường TH Yên Thọ  trong năm học 2017 - 2018. Đặc biệt trong năm học này nhà trường đã nỗ lực và được Sở GD&ĐT công nhận trường đạt chuẩn chất lượng mức độ 3. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh học sinh luôn đồng hành cùng nhà trường góp phần vào những thành tích chung xây dựng trường  ngày càng khang trang.

Cô giáo Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường

đọc báo cáo tổng kết năm học 2017 - 2018

Bà Nguyễn Thị Hương - Phó chủ tich HĐND xã

trao bằng công nhận trường đạt chuẩn chất lượng mức độ 3

Đ/c Nguyễn Thị Hương - Phó chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng nhà trường

Ban đại diện HCMHS tặng hoa

             Bên cạnh đó, để có được những thành công như ngày hôm nay, nhà trường ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ, giáo viên đã có nhiều cống hiến vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đó là những người thầy, người cô thầm lặng trên bục giảng và giản dị giữa đời thường, luôn tiên phong, là lá cờ đầu trong việc đổi mới, phương pháp giảng dạy và đào tạo học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi các cấp. Đồng thời nhà trường cũng khen thường cho các tập thể lớp và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018.

Cô giáo Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư chi bộ trao giấy chứng nhận

cho giáo viên đạt thành tích cao trong năm học

Trao thưởng cho HS đạt thành tích cao trong các cuộc thi cấp thị xã

Thưởng cho các lớp xuất sắc, lớp tiến tiên năm học 2017 - 2018

             Sau khi tổng kết đánh giá kết quả của một năm học, cô Hiệu trưởng dành thời lượng bài phát biểu của mình cho các em học sinh khối 5. Cô nhắc lại những kỷ niệm đáng nhớ trong năn năn học tại mái trường TH Yên Thọ thân yêu. Cô mong các em lưu giữ trong trái tim những kỷ niệm về thời học sinh tiểu học đầy hồn nhiên trong sáng với bạn bè, thầy cô và mái trường này. Cô ngợi khen những đóng góp của các em trong năm năm qua cho nhà trường; cô mong các em tiếp tục cố gắng phát huy ở cấp học mới. Phía trước các em là những ngôi trường THCS khang trang, nhiều bè bạn thầy cô mới, tương lại rộng mở đang chờ đón. Cô chúc các em nỗ lực học tập rèn luyện để đạt được những mơ ước của mình.

 

Trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tiểu học cho học sinh khối lớp 5

            Trong buổi lễ tổng kết năm học, cô Nguyễn Thị Thu Hiền - Tổng phụ trách Đội đã thông qua quyết định và biên bản bàn giao học sinh về địa phương sinh hoạt hè dưới sự quản lý của ĐTN xã và dặn dò các em học sinh nề nếp ý thức sinh hoạt hè để có một mùa hè ý nghĩa.

Ảnh ký cam kết bàn giao học sinh về địa phương sinh hoạt hè

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể nhà trường

            Buổi lễ tổng kết năm học 2017 - 2018 của trường Tiểu học Yên Thọ  đã thành công tốt đẹp. Một năm học kết thúc, bên cạnh những hành trang tri thức, các em học sinh còn mang theo mình hành trang nhân cách đẹp, một tâm hồn phong phú, hành trang niềm vui và tiếng cười. Mong rằng, với sự quan tâm sâu sắc của chính quyền địa phương, Phòng GD&ĐT Đông Triều và sự ủng hộ nhiệt tình của hội PHHS cùng với niềm tin yêu của các thầy cô giáo, các em học sinh sẽ ngày càng vững bước trên con đường lớn khôn và trở thành những con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích, những bông hoa đẹp của quê hương, đất nước.
       
                                                                 CTV: Hải Linh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất