TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN THỌ TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO “TUỔI TRẺ VỚI MÙA XUÂN BIÊN GIỚI” NĂM 2018

Thực hiện công văn số 02-KH/ĐTN-ĐT ngày 02/01/2018 Kế hoạch triển khai phong trào " Tuổi trẻ với mùa xuân biên giới " năm 2018. Sáng ngày 15/01/2018, Trường Tiểu học Yên Thọ tổ chức lễ phát động phong trào " Tuổi trẻ với mùa xuân biên giới " năm 2018 với chủ đề "Tuổi trẻ hướng về biên cương tổ quốc".


 

           Phong trào "Tuổi trẻ với mùa xuân biên giới" nhằm hưởng ứng Cuộc vận động "Nghĩa tình biên giới, hải đảo" được thị Đoàn phát động vào mỗi dịp tết đến nhằm tổ chức các hoạt động hướng về các cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ nơi biên giới, hải đảo, góp phần tạo sự gắn kết giữa Đoàn viên, thanh thiếu nhi với cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ và sinh sống tại nơi biên giới, hải đảo. Qua đó giúp các bạn đội viên TNNĐ hiểu rõ vinh dự và trách nhiệm, ra sức phấn đấu vì Tổ quốc Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

          Nhân dịp này, hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền – TPT Đội, tập thể các thầy, cô giáo và các em học sinh trong trường đã phát huy tinh thần tương thân tương ái để các em có hoàn cảnh khó khăn trường  TH Quảng Lợi – đơn vị kết nghĩa được đón Tết cổ truyền của dân tộc trong không khí vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc hơn

Sau đây là một số hình ảnh:

Cô Tổng phụ trách Nguyễn Thị Thu Hiền phát động quyên góp ủng hộ các em có

hoàn cảnh khó khăn Trường TH Quảng Lợi - Đầm Hà - Quảng Ninh

Học sinh Trường TH Yên Thọ quyên góp ủng hộ các bạn học sinh có

hoàn cảnh khó khăn Trường TH Quảng Lợi - Đầm Hà - Quảng Ninh

                                                                                                                                     CTV: Thu Hiền


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất