Trường Tiểu học Yên Thọ tổ chức Hội thi chúng em với ngày hội văn hóa an toàn giao thông năm 2017

Ngày 26/10/2017, Trường Tiểu học Yên Thọ tổ chức " Hội thi chúng em với ngày hội văn hóa an toàn giao thông năm 2017".


    Thực hiện kế hoạch tháng, ngày 26/10/2017, Trường Tiểu học Yên Thọ tổ chức " Hội thi chúng em với ngày hội văn hóa an toàn giao thông năm 2017".

     Tham dự hội thi là 3 đội chơi đại diện cho các 3 khối lớp 3,4,5 tham gia. Các đội thi tranh tài thông qua các phần thi gồm: phần Chào hỏi giới thiệu về đội của mình; phần thi tiểu phẩm và phần thi kiến thức về ATGT thông qua các câu hỏi trắc nghiệm và các biển báo. Thông qua các phần thi, mỗi thí sinh đã trở thành những tuyên truyền viên tích cực đưa Luật Giao thông đường bộ đến với mọi người; qua đó kêu gọi mọi người nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, ứng xử văn hóa khi tham giao thông. Ngoài ra, khán giả cùng giao lưu trong phần thi dành cho khán giả trả lời các câu hỏi về ATGTvà được nhận những món quà đặc biệt.

     Kết thúc Hội thi, ban tổ chức trao giải cho màn chào hỏi hay nhất thuộc về khối 5,  màn tiểu phẩm xuất sắc nhất thuộc về khối 4. Kết quả chung kết giải nhất trao cho Khối 5, giải nhì thuộc về khối 3 và 01 giải ba thuộc về khối 4. 

                                                      

   Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

                                                                   T/h Thu Hiền


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất