Trường Tiểu học Yên Thọ Tổ chức Hội nghị CBCV-LĐ năm học 2016-2017.

Sáng ngày 6/10/2016, Trường Tiểu học Yên Thọ tổ chức Hội nghị CBCC,VC năm học 2016-2017. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hường – Phó trưởng phòng GD&ĐT Thị xã; Ông Phạm Văn Thuy- Phó chủ tịch UBND xã; Ban thường trực Hội cha mẹ học sinh cùng tập thể CBCC,VC của trường.


Sáng ngày 6/10/2016, Trường Tiểu học Yên Thọ tổ chức Hội nghị CBCC,VC năm học 2016-2017. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hường – Phó phòng GD&ĐT Thị xã; Ông Phạm Văn Thuy- Phó chủ tịch UBND xã; Ban thường trực Hội cha mẹ học sinh cùng tập thể CBCC,VC của trường.

Hội nghị đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của trường trong năm học 2015-2016 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2016-2017 do Thầy giáo Phạm Văn Lượng- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường trình bày.

Hội nghị diễn ra nghiêm túc, chân thành, cởi mở và dân chủ. Các đồng chí cán bộ giáo viên công nhân viên trong nhà trường được tự do, dân chủ phát biểu ý kiến trao đổi thảo luận, đóng góp cho các bản dự thảo. Hội nghị đã thống nhất cao các chỉ tiêu, phương hướng nhiệm vụ năm học 2016-2017. Qua đó càng khẳng định tính thống nhất, đoàn kết cao của tập thể CBGV, công nhân viên nhà trường.

Tại hội nghị toàn thể CBCNV nhà trường đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo định hướng các nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm học  của đồng chí Nguyễn Thị Hường – Phó trưởng phòng GD&ĐT Thị xã; ghi nhận sự cố gắng của nhà trường, của hội Cha mẹ học sinh trong năm học vừa qua đồng thời cũng giúp nhà trường có những hoạch định sát thực cho lộ trình thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong năm học.

Hội nghị CBCC,VC Trường Tiểu học Yên Thọ đã thành công tốt đẹp. Trong không khí vui tươi, phấn khởi, tin tưởng và hi vọng rằng một năm học mới nhiều thắng lợi.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

 

Đồng chí Nguyễn Thị Hường-Phó trưởng phòng GD&ĐT Thị xã

            dự chỉ đạo hội nghị và tặng hoa chúc mừng.

 

Thầy giáo Phạm Văn Lượng- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường

               trình dự thảo kế hoạch năm học 2016-2017.

 

Đồng chí Vũ Thị Bảo- Chủ tịch Công Đoàn đọc báo cáo tại Hội nghị.

 

     Lãnh đạo PGD&ĐT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

 

Thống nhất, quyết tâm thực hiện chỉ tiêu biện pháp lớn

                  kế hoạch năm học 2016-2017.

 

Đại diện Ban giám hiệu, Công đoàn và các đoàn thể kí giao ước

                            thi đua năm học 2016-2017.

 

Một số tiết mục văn nghệ của các em học sinh trong Hội nghị.

 

                                                                                             Thực hiện :  Đỗ Vân


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất