TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN THỌ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 22/12

Nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc. Ngày 21/12/2018 Trường tiểu học Yên Thọ đã tổ chức buổi hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp chủ đề "Uống nước nhớ nguồn" để kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018) và 29 năm ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2018).


       Chương trình hoạt động ngoại khóa được tổ chức với nhiều nội dung phong phú và ý nghĩa. Sau phần khai mạc với những tiết mục văn nghệ sôi nổi, các bạn học sinh được ôn lại truyền thống đấu tranh của quân và dân ta trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Khẳng định truyền thống vẻ vang, sự lớn mạnh của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong 74 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ. Qua hoạt động này các bạn học sinh đã hiểu rõ hơn truyền thống yêu nước lòng tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh của quân và dân ta. Chương trình hoạt động ngoài  giờ lên lớp chủ đề "Uống nước nhớ nguồn" khép lại với màn đồng diễn võ cổ truyền của các bạn học sinh toàn trường trong trang phục cờ đỏ sao vàng.

        Qua những hoạt động này đã giúp các em học sinh trường tiểu học Yên Thọ hiểu thêm về ý nghĩa ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Từ đó quyết tâm phấn đấu học tốt để noi theo truyền thống cách mạng vẻ vang hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam.

           Một số hình ảnh trong chương trình:

           + Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học cinh chào mừng ngày thành lập QĐNDVN 22/12

 

 

 

 + Các bạn học sinh hào hứng tham gia trả lời các câu hỏi về chủ đề ngày thành lập QĐNDVN 22/12.

 

 

 

 

+ Màn đồng diễn võ thuật cổ truyền của 508 em em học sinh trường tiểu học Yên Thọ

 

             + Màn đồng diễn võ thuật cổ truyền của 508 em em học sinh trường tiểu học Yên Thọ:

 

 

 

 

 

CTV: Hải Linh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất