Trường TH Yên Thọ tổ chức kỷ niệm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 và chia tay cán bộ quản lý - Đ/C Phạm Văn Lượng nguyên Hiệu trưởng chuyển đổi công tác.

Nhân kỉ niệm 87 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2017, ngày 19/10/2017, Trường Tiểu học Yên Thọ phối kết hợp với Công đoàn long trọng tổ chức kỷ niệm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 và chia tay cán bộ quản lý Đ/C Phạm Văn Lượng nguyên Hiệu trưởng chuyển đổi công tác.


     Đến dự lễ kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 và buổi chia tay đ/c Phạm Văn Lượng nguyên Hiệu trưởng trương TH Yên Thọ có các đ/c đại diện Đảng ủy, UBND, HĐND xã Yên Thọ; BGH trường MN, THCS Yên THọ; Ban đại diện cha mẹ học sinh; đ/c Phạm Văn Lượng – Nguyên Hiệu trưởng trường TH Yên Thọ; , cùng toàn thể các đ/c CB-GV-NV trong nhà trường.

     Tại buổi chia tay, đ/c Vũ Thị Phương Thảo – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã tri ân và ghi nhận những cống hiến của đ/c Phạm Văn Lượng – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường trong thời gian công tác tại trường. Đồng thời, lưu giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất với các đồng nghiệp của mình trong ngôi trường này, sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục tại đơn vị công tác mới và luôn nhớ về ngôi trường Tiểu học Yên Thọ.

      Trong buổi lễ kỷ niệm Ban nữ công của trường cũng đã tổ chức tọa đàm tuyên truyền kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và biểu dương những thành tích mà nữ đoàn viên công đoàn trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Buổi lễ cũng đã được khép lại trong những tiếng cười vui vẻ và hạnh phúc.

     Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

 

                                                                                                             T/h Thu Hiền


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất