TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO HỌC SINH TOÀN TRƯỜNG

Thực hiện kế hoạch năm học 2017 – 2018; kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho học sinh. Trường tiểu học Yên Thọ đã phối hợp với TTYT xã Yên Thọ tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh toàn trường để đảm bảo sức khỏe cho các em có điều kiện học tập tốt, đồng thời phát hiện sớm một số bệnh để có hướng điều trị hiệu quả. Thời gian khám sức khỏe sẽ diễn ra trong 2 ngày 21/3 - 22/3/2018.


             Với tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình của Cán bộ Trung tâm y tế xã Yên Thọ, sự phối hợp của Ban Y tế học đường nhà trường cùng đội ngũ giáo viên chủ nhiệm, sau 2 ngày, công tác khám, kiểm tra sức khỏe cho học sinh đã hoàn tất. 100% các em học sinh được khám sức khỏe ( cân nặng, đo chiều cao, đo thị lực, khám tai, mũi, họng, tim, phổi…)

Đo chiều cao, cân nặng cho học sinh

Khám tai, mũi,  họng...... cho học sinh

                  Ban chỉ đạo đã thống kê và lập danh sách học sinh bị mắc bệnh, gửi thông báo về cho phụ huynh học sinh và trực tiếp tư vấn để phụ huynh kịp thời đưa con đến cơ sở y tế khám chữa, đảm bảo sức khỏe cho con em mình. 

Các nhân viên y tế khám và vào sổ sức khỏe cho học sinh 

            Hoạt động tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh là một việc làm thiết thực, quan trọng. Thông qua hoạt động, giúp giáo viên và học sinh được tư vấn và hiểu biết thêm nhiều kiến thức về các biện pháp phòng bệnh cho bản thân, đồng thời tăng cường ý thức thực hiện tốt công tác vệ sinh học đường, vệ sinh an toàn thực phẩm, xây dựng môi trường học tập lành mạnh, an toàn, thân thiện; đảm bảo sức khỏe cho các em, để các em học tập đạt kết quả tốt.

                                                                                                              CTV: Hải Linh

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất