NÔEN ẤP ÁP TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN THỌ

Hòa trong không khí tưng bừng của lễ Giáng sinh và Chào mừng năm mới 2019. Ngày 24/12/2018, Đoàn TNCS phối hợp với Liên Đội trường Tiểu học Yên Thọ tưng bừng tổ chức "Lễ Hội Giáng Sinh năm 2018".


         Noen năm nay diễn ra trong tiết trời khá lạnh - đúng đặc trưng của ngày lễ Giáng Sinh nhưng đến với trường Tiểu học Yên Thọ thì không khí hoàn toàn ngược lại. Thực hiện kế hoạch tháng 12, đến giữa giờ chiều, sân trường đã có sự góp mặt đông đủ của Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể các con học sinh.

          Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc "Giáng sinh ấm áp - Lan tỏa yêu thương", hưởng ứng sự kêu gọi của UBND xã Yên Thọ nhà trường đã tổ chức quyên góp tặng quà cho học sinh mồ côi, góp một phần nhỏ bé vào chương trình xây nhà tình thương trẻ em trong xã. Các bạn học sinh đã nhiệt tình tham gia và ủng hộ và số tiền sau khi khuyên góp là 4.670.000đồng.

Các bạn học sinh quyên góp ủng hộ 

 

         Không khí Nôen thực sự đã về tới trường Tiểu học Yên Thọ bằng những tiết mục văn nghệ sổi nổi, các màn biểu diễn thời trang với tên gọi "Giáng sinh An lành" đã hâm nóng bầu không khí của ngày lễ.

 

Tiết mục nhày theo nhạc bài hát Jingle bells

 

          Trong không gian rực rỡ mầu sắc, sôi động  sự xuất hiện của ông già Nooen và nàng công chúa tuyết xinh đẹp đã làm cho các bạn học sinh vô cùng hứng thú.  Các bạn hào hứng  giao lưu và phần thưởng là những món quà ý từ ông già Nôen và nàng công chứa tuyết.

Các bạn hào hứng chào đón Ông già Nôen và công chú tuyết 

 

Bạn bạn nhỏ  giao lưu với ông già Nôen 

 

Các bạn nhỏ phấn khởi nhận quà của ông già Nôen và công chúa tuyết

 

Niềm vui của các bạn nhỏ

 

            Lễ hội giáng sinh 2018 đã khép lại nhưng nét mặt hân hoan và nụ cười vẫn còn đọng mãi trên môi các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Yên Thọ. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban phụ huynh đã phối hợp với nhà trường, hỗ trợ tổ chức chương trình "Lễ hội Giáng sinh" thật vui vẻ và đầy ý nghĩa cho học sinh toàn trường. Đây là dịp để các con được giao lưu, tự tin thể hiện tài năng và tận hưởng một mùa Giáng sinh vui vẻ, một năm mới ấm áp, an lành và hạnh phúc bên gia đình, thầy cô và bè bạn.

                                                                                             CTV: Hải Linh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất