LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN THỌ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ NĂM HỌC 2018 – 2019

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào mừng 129 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu (19/05/1890 - 19/05/2019), 78 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/05/1941 - 15/5/2019) và hướng tới ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, hôm nay, 17/5/2013 Liên đội trường Tiểu học Yên Thọ long trọng tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ năm học 2018 – 2019.


        Về dự Đại hội có BGH, các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường cùng các bạn đội viên, nhi đồng trong liên đội nhà trường.

        Tại đại hội, cô Vũ Thị Phương Thảo – Bí thư Chi Bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những gương thiếu niên nhi đồng có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên nhi đồng – đó là những bông hoa tươi đẹp nhất trong vườn hoa trường Tiểu học Yên Thọ. Cô khẳng định đây cũng là dịp để các em học sinh cùng nhau thi đua giành những thành tích cao trong học tập, rèn luyện phẩm chất, kết thành những bông hoa rực rỡ nhất kính dâng lên Đảng và Bác Hồ kính yêu!

         Tại Đại hội đã trao thưởng cho 140 em học sinh tiêu biểu, xuất sắc nhất trong toàn trường đồng thời đề nghị các em nỗ lực hơn nữa trong học tập, làm theo năm điều Bác Hồ dạy để trở thành người chủ tương lai có trí tuệ, sáng tạo, giàu lòng yêu nước, cùng góp sức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

         Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ của trường Tiểu học Yên Thọ đã thành công rực rỡ. Ra về trong niềm vui, phấn khởi và tự hào, tất cả các em đều hứa sẽ quyết tâm nỗ lực cố gắng đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện để luôn xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

         Sau đây là một số hình ảnh tại Đại hội: 

 

 

 

Màn dâng hoa của các đội viên

 

 

Văn nghệ chào mừng của các em học sinh 

 

 

Đội nghi lễ Liên đội trường Tiểu học Yên Thọ

 

 

Cô Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, Cô Hoàng Thị Thu Hà - Phó hiệu trưởng  trao giấy chứng nhận cháu ngoan Bác Hồ cho các em học sinh

 

                         

                   

                                                                CTV: Nguyễn Bình

 

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất